TÁO TỢN CHIÊU TRÒ CỦA 4 NHÓM NAM NỮ CHUYÊN "DÀN CẢNH" TRỘM ĐIỆN THOẠI , TÚI SÁCH TRONG NHÁY MẮT

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 15/3, tại đoạn đường Chương Dương, gần cầu Trường Tiền (TP Huế), Dương Thị Minh Thanh (SN 1989) và Trần Văn Quý (SN 2004, cùng trú TP Huế) phát hiện 1 người phụ nữ đang dừng xe máy mua trái cây và bỏ túi xách vào bên trong cốp xe nhưng không khóa.
TÁO TỢN CHIÊU TRÒ CỦA 4 NHÓM NAM NỮ CHUYÊN "DÀN CẢNH" TRỘM ĐIỆN THOẠI , TÚI SÁCH TRONG NHÁY MẮT

Chiều 18/3, Công an TP Huế cho biết, đang tạm giữ đôi nam nữ có hành vi dàn cảnh để trộm cắp tài sản trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 15/3, tại đoạn đường Chương Dương, gần cầu Trường Tiền (TP Huế), Dương Thị Minh Thanh (SN 1989) và Trần Văn Quý (SN 2004, cùng trú TP Huế) phát hiện 1 người phụ nữ đang dừng xe máy mua trái cây và bỏ túi xách vào bên trong cốp xe nhưng không khóa.

Thanh nhanh chóng đến giả vờ mua trái cây, che chắn và cảnh giới cho Quý ra tay lấy trộm túi xách bên trong có hơn 2,1 triệu đồng và 1 chỉ vàng.

Ngay sau khi đôi "đạo chích" này chiếm được tài sản thì lập tức bị Tổ công tác Đội Hình sự Công an TP Huế và Công an phường Đông Ba đang mật phục tuần tra phát hiện, bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Thanh và Quý khai nhận thêm với thủ đoạn như trên, cặp đôi này đã cùng Nguyễn Thị Bé (SN 1980) và Trần Đình Phong (SN 1998, cùng trú phường Hương Sơ, TP Huế) gây ra 3 vụ trộm cắp tài sản khác, chiếm đoạt 2 túi xách bên trong có tiền mặt, 2 điện thoại iPhone 7Plus, 1 điện thoại Vivo.

Hiện, Công an đã tạm giữ hình sự đối với Thanh, riêng Quý, Bé, Phong cho gia đình bảo lãnh để tiếp tục điều tra, xử lý.

 

Theo https://kenh14.vn/tao-ton-chieu-tro-cua-nhom-4-nam-nu-chuyen-dan-canh-trom-dien-thoai-tui-xach-trong-nhay-mat-20220318140156266.chn